4 bài tập thể dục tại nhà giúp thay đổi vóc dáng trong 4 tuần

Nếu bạn kiên trì thì 4 bài tập thể dục tại nhà sau đây có thể giúp bạn thay đổi, cải thiện vóc dáng của mình chỉ trong 4 tuần thôi.

Dù bạn tập gym giảm mỡ bụng hay tập gym giảm cân, tăng cân thì bạn hãy luôn nhớ rằng chế độ ăn quyết định đến 70% thành quả của bạn song song cùng với việc luyện tập. Hãy tham khảo chế độ ăn và các thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho dân gym để có chế độ ăn phù hợp.

Còn sau đây, FITSTUDIO  xin chia sẻ 7 bài tập thể dục tại nhà để thay đổi vóc dáng của bạn chỉ trong 4 tuần. Chỉ 10 phút mỗi ngày, do đó dù bận rộn hãy cố gắng dành thời gian cho sóc dáng và sức khỏe của mình nhé.

  1. Plank

Plank là một bài tập thể dục tại nhà dễ tập và gần như có hiệu quả lớn nhất đối với cơ bụng của của chúng ta. Nếu bạn muốn tập gym giảm mỡ bụng thì đây chính là một bài tập không thể thiếu được.

60 giây mỗi ngày để tập một bài plank. Nhưng sau đó hãy tăng dần tần suất lên thành 2 -3 hiệp mỗi lần tập để tăng hiệu quả của bài tập nhé.

Plank tác động đến tổng thể cơ bụng và khiến chúng ta có thể sở hữu một cơ bụng săn chắc, với múi và rãnh bụng đẹp. Plank rất dễ tập nhưng phải đúng kỹ thuật.

Bài tập Plank và thử thách 30 ngày cho cơ bụng săn chắc

## Thực hiện…

  • Chọn mặt sàn phẳng
  • 2 khủy tay đến cổ tay chống lên mặt đất tạo góc vuông cho ngực và mặt sàn
  • Thẳng lưng với tư thế 2 mũi chân chạm đất
  • Tư thế thẳng người, toàn bộ thân trước của bạn song song với mặt đất
  • Giữ nguyên tư thế 60s (lần đầu có thể 30s rồi tăng dần lên 60s)

Tần suất: mỗi hiệp 60s

7 bài tập thể dục tại nhà giúp thay đổi vóc dáng của bạn trong 4 tuần 1
Plank
  1. Push

    Bài tập này tác động lên phần ngực và cánh tay của chúng ta.

    ## Thực hiện…

    • Toàn thân, tay, chân chuẩn bị ở tư thế chống đẩy
    • Thực hiện hạ thân trên xuống đến khi cơ thể bạn gần như song song với mặt đất
    • Trở về tư thế ban đầu

    Mỗi hiệp tập 15 cái

    9 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

    7 bài tập thể dục tại nhà giúp thay đổi vóc dáng của bạn trong 4 tuần 2
    Push
    1. Squats (bài tập thể dục tại nhà cực hiệu quả)

    Bài tập Squats cũng là một bài tập gym tại nhà vô cùng hiệu quả mà chúng ta không cần đến phòng tập vẫn có thể tự tập tại nhà cho mông và đùi.

    ## Thực hiện…

    • Chân rộng hơn vai một chút và giữ thăng bằng trên mặt sàn phẳng
    • Đứng thẳng và từ từ đưa mông xuống
    • Khi Squat chú ý đầu gối luôn không được vượt quá mũi chân
    • Trở về vị trí ban đầu và lặp lại đồng tác 15 lần
    • Gồng mông
    • Đẩy ngực căng về phía trước

    Chú ý không gồng lưng sẽ khiến lưng bị đau.

    Cardio – 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho người bận rộn

    7 bài tập thể dục tại nhà giúp thay đổi vóc dáng của bạn trong 4 tuần 4
    Squats
    1. Ball Twist (bài tập gym tại nhà cho cơ liên sườn)

    Xoay người với bóng khi bạn chỉ cần có một mặt sàn phẳng, có tưởng vuông góc là có thể tự tập tại nhà dễ dàng rồi. Bài tập tác động nhiều nhất vào cơ liên sườn giúp bạn có vòng eo săn chắc hơn.

    ## Thực hiện…

    • Chân rộng bằng vai, tư thế đứng tấn với lưng dựa thẳng, ép sát vào tường
    • Hai tay giữ một quả bóng ở trước ngực
    • Thực hiện đưa bóng lần lượt từ phải qua trái
    • Chú ý luôn giữ tay ngang cao trước ngực

    Mỗi lần 15 cái.

    7 bài tập thể dục tại nhà giúp thay đổi vóc dáng của bạn trong 4 tuần 4
    Ball Twist (bài tập gym tại nhà cho cơ liên sườn)

    Việc luyện tập, quan trong nhất là chuyện kiên trì và tập gym cũng vậy dù là bạn tập gym giảm cân hay mục đích tăng cân cũng vậy. Nếu bập bõm, gián đoạn thì việc tập không phải bỏ đi nhưng chắc chắn nó sẽ không cho kết quả như bạn mong đợi.

    Hãy kiên trì nhé các bạn.

     

    Địa chỉ:       119 Võ Văn Ngân phường Linh Chiểu quận Thủ Đức

    (Gần ngã ba Chương Dương, trong Trung tâm văn hóa quận Thủ Đức)

    Điện thoại:  0903 191 181

    Website:   fitstudio.vn

    Xem thêm fanpage: Fitstudio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *