Tin tức

Máy chạy bộ Impulse: Ưu điểm, giá thành và lưu ý khi sử dụng

Thị trường máy chạy bộ đang sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết, khi chứng kiến sự góp mặt của rất nhiều các tên tuổi lớn. Trong đó nổi bật lên khá nhiều là thương hiệu máy chạy bộ Impulse. Nhiều người đang cân nhắc tậu sản phẩm từ cái tên này. Liệu có phải là quyết định phù hợp? Cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan về thương hiệu máy chạy bộ Impulse

Impulse là một cái tên sáng trong lĩnh vực cung cấp máy móc, thiết bị tập. Hãng có nhiều năm làm việc trong ngành với kha khá những cải thiện hấp dẫn, đặc biệt là trên các mẫu xe chạy bộ. Các sản phẩm được tin dùng ở cả gia đình và tại các phòng tập trên toàn quốc.

Ngoài mẫu mã đẹp, bắt mắt, hãng cũng rất chịu khó cho ra đời nhiều dòng máy chạy, với chất lượng được đánh giá là bền bỉ và dễ sử dụng. Hiện thương hiệu đã hình thành được 40 năm và có trên 30 dòng máy chạy bộ khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

Ưu điểm của máy chạy từ nhà Impulse

Có nhiều yếu tố tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu máy chạy này như thiết kế thời thượng, đạt chuẩn châu âu. Tính ứng dụng cao trong đời sống, áp dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau với độ tuổi đa dạng. Máy cho thời gian dùng lâu bền, dù tập trong cường độ cao cũng không sợ bị hỏng, rất ít gặp các vấn đề khó chịu hay ồn ào trong lúc tập.

Đồng thời, máy chạy có nhiều tính năng, kết hợp các phương tiện nghe nhạc, bộ đếm,… để phục vụ việc tập được trọn vẹn hơn. Vừa được tập khoẻ lại còn chill nữa nè.

Giá thành máy chạy Impulse

Thương hiệu này có nhiều phân khúc máy chạy bộ với mức giá đa dạng, đảm bảo những người có thu nhập trung bình cũng có thể tiếp cận được. Chia thành 3 nhóm giá chính là giá cao, giá vừa và giá thấp.

Các dòng máy giá thành cao khoảng trên 40 triệu sẽ được làm từ chất liệu cao cấp, cho trải nghiệm trọn vẹn và thời thượng. Máy giá vừa thì đẹp mắt, thẩm mỹ và nhiều tính năng đa dạng. Dòng máy giá thấp thì ít tính năng hơn, nhưng về cơ bản vẫn giúp việc tập luyện trơn tru không đứt gãy. Thường nằm trong tầm giá 6 – 15 triệu đồng/máy.

Tham khảo: Đánh giá top 3 máy chạy bộ phòng gym giá rẻ, chất lượng cao cấp

Lưu ý cần biết về máy chạy bộ Impulse

Hiện nay tình trạng làm giả khá phổ biến, nên bạn cần cẩn trọng để chọn đúng mẫu máy Impulse chính hãng, giúp việc tập tốt và khả năng sử dụng bền bỉ nhất. Tránh ham rẻ mua nhầm hàng dỏm xài chẳng được bao lâu là lại hỏng hóc đủ đường bạn nha.

Gợi ý bạn ghé đến trung tâm thể hình V&H để được tham khảo các siêu phẩm máy chạy bộ đẹp, chất lượng mà giá lại siêu phải chăng. Cam kết chính hãng 100%, hàng nhập khẩu và trong nước đều có. Nhiều gói ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian lẫn chi phí luôn đó.

Cảm ơn bạn đã quan tâm nội dung về máy chạy bộ Impulse. Đừng ngần ngại nêu lên điều còn băn khoăn bên dưới, sẽ có người liên hệ giải đáp đến bạn tức thời, bạn nhé!