Tin tức

Điểm mặt 6 siêu phẩm máy chạy bộ giá rẻ của nhà Fit Studio nhiều công năng, hiệu suất bền bỉ

Các sản phẩm máy chạy bộ luôn được ưu ái nhờ dễ sử dụng, lại mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Bạn đang phân vân chưa biết nên tin chọn mẫu máy chạy nào. Vậy gợi ý 6 dòng máy chạy bộ giá rẻ, hiệu suất cực tốt đến từ nhà FS Studio uy tín sau đây hẳn sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để suy xét đó. Cùng theo dõi nhé.

Máy chạy bộ A400 giá rẻ

A400 là một đề xuất hợp túi tiền cho các bạn có thu nhập trung bình – thấp. Với vẻ ngoài thanh lịch, thiết kế hiện đại cùng công suất cao, máy chạy siêu êm dù có hoạt động liên tục nhiều tiếng luôn bạn nhé.

Máy chạy bộ giá rẻ A200

Một dòng máy nữa tên A200 sẽ là best choice cho những bạn mê thể dục, đang mong muốn rèn dáng. Máy A200 có công suất lên đến 7 HP, chạy cực đã mà lại còn điều chỉnh được nhiều mức tốc độ, hợp lý cho mọi nhu cầu tập luôn nha.

Máy chạy bộ FS007

Siêu phẩm FS007 thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt lại còn giúp tiết kiệm không gian, có thể trọng nhẹ nên nhà nhỏ, chung cư đều có thể cân nhắc đến. Máy có màn hình LCD sắc nét, hiển thị liệu trình tập và cả các thông số cơ thể luôn, dễ dàng quan sát để tập được hiệu quả nhất.

Máy chạy bộ FS8800 giá rẻ

Công nghệ thời thượng trên mẫu máy chạy FS8800 sẽ làm xiêu lòng những bóng hồng mê thể thao đó. Máy có thảm chạy kim cương cho cảm giác chạy nhẹ như tơ hồng, siêu thích. Lại còn thông minh với bộ đếm calo, tích hợp sẵn 8 bài tập chủ chốt giúp việc tập thể thao trở nên cực dễ dàng.

Tham khảo: Top 4 dòng máy chạy bộ tại nhà giá rẻ, độ bền cao nên mua nhất hiện nay

Máy chạy thể dục T10M giá rẻ

Với chi phí khoảng 10 triệu, bạn có thể rước ngay em máy chạy T10M này về rồi đó. Máy tích hợp nhiều tính năng, thân thiện mọi phím bấm và thao tác, dễ dàng tập luyện được theo ý thích. Giá thành quá rẻ nhưng chất lượng thì không phải dạng vừa đâu nha.

Máy chạy YJ105 giá rẻ

Sản phẩm máy chạy YJ 105 dù giá thành khá rẻ so với mặt bằng, nhưng vẫn trang bị đầy đủ nghe nhạc mp3, màn hình LCD nét căng, cùng độ dốc mặt điện tử dễ điều khiển, cho chất lượng tập hàng đầu.

Một số gợi ý máy chạy bộ giá rẻ ở trên đã giúp bạn có được quyết định chưa, nếu còn cần được hỗ trợ thêm, bạn bình luận ngay dưới bài viết này nhé. Cảm ơn bạn quan tâm, xin chào và hẹn gặp lại.