Tin tức

Đơn vị thi công sân cầu lông đạt chuẩn BWF, giá thành phải chăng

Cầu lông được xem là một môn thể thao thời thượng, có khả năng thích ứng tốt và tạo nên sức bền khá tốt cho người tập. Muốn đạt được kết quả tốt, một sân đánh cầu đạt chuẩn quốc tế là điều kiện then chốt. Đề xuất đến bạn đơn vị thi công sân cầu lông có chất lượng mỹ mãn, giá cả lại hợp lý đây. Theo dõi cụ thể hơn trong bài viết này nhé.

Thi công, xây dựng sân cầu lông theo chuẩn BWF

BWF là tên gọi tắt của liên đoàn cầu lông quốc tế, được lập ra để thiết kế quy định, duy trì chất lượng cầu lông trên toàn cầu. Theo yêu cầu của BWF, một sân cầu lông đạt chuẩn cần đáp ứng một chuỗi các nội dung khá nghiêm ngặt, bao gồm kích thước, màu sắc, thảm lưới,… Như vậy mố đảm bảo được độ công bằng và minh bạch trong thi đấu.

Vì phải đảm bảo các yêu cầu này, khi thi công sân đấu người ta phải dành công sức để tạo hình và mô phỏng, rồi mới tiến hành xây dựng chính thức. Nếu bạn đã từng tập cầu lông, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khá rõ khi tập ở một sân chuẩn so với sân không chuẩn.

Tại Việt nam, không có nhiều đơn vị có gói thi công sân chuẩn BWF, do đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Lựa chọn có tương đối hạn chế nhưng bạn vẫn cần cân nhắc, so sánh để tin chọn được một đơn vị uy tín, phù hợp nhất với nhu cầu tập của cá nhân và gia đình, bạn bè.

Đơn vị thi công sân chuẩn BWF, giá phải chăng ở TpHCM

Tại trung tâm kinh tế của miền Nam, xu hướng tập cầu lông đang có chiều hướng phát triển khá tích cực. Bạn đang có nhu cầu xây dựng sân cầu tại nhà, hoặc thi công sân đấu để kinh doanh, cần tìm đơn vị hợp tác. V&H sẽ là một gợi ý uy tín và đáng tin cây để bạn cân nhắc.

Hệ thống làm việc tại V&H rất rõ ràng, minh bạch từ khâu nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu đến khâu vẽ phác thảo và xây dựng. Tất cả đều được thực hiện dưới sự quan sát của khách hàng, không phụ phí hoặc có gì chưa rõ ràng. V&H có nhận làm sân đấu cầu lông, sân tập,… các loại theo sở thích và yêu cầu của từng cá nhân. Nếu bạn muốn ghi dấu thương hiệu hoặc nét riêng của bản thân, nhân viên sẽ lắng nghe và cho bạn lời khuyên tốt nhất.

Sau khi hoàn thành các bước lên kế hoạch, đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm sẽ đến trực tiếp và hoàn thành nhanh chóng trong thời gian được đề ra. Cam kết đầy đủ, an toàn và chất lượng tuyệt đối cho việc sử dụng sàn đấu lâu dài. Một số loại sàn đấu cầu lông phổ biến tại đây như là acrylic, silicon, PVC,… bạn có thể tham khảo.

Tham khảo: 6 bước thi công sân cầu lông đạt chuẩn quốc tế, tiết kiệm nhất

Mức giá thi công sàn đấu cầu lông tại V&H

Mức giá sẽ tuỳ thuộc vào loại sàn, chất liệu,… nên dao động chứ không phải cố định. Nhưng V&H luôn đảm bảo mang đến một mức giá bình dân và hợp lý nhất cho mọi người. Đặc biệt rất cạnh tranh so với các địa chỉ khác đang có mặt trên thị trường, bạn cứ yên tâm nhé.

Tổng hợp về đơn vị thi công sân cầu lông ở trên có hữu ích cho bạn chứ, hãy cùng chia sẻ ở bên dưới nha. Cảm ơn bạn theo dõi và hẹn gặp trong các nội dung tiếp theo.