Tin tức

Dịch vụ sơn sân cầu lông giá rẻ, chu đáo và cam kết trọn đời

Nhu cầu chơi cầu lông đang mở rộng ở nhiều đối tượng, với xu hướng tăng đặc biệt nhanh ở giới trẻ. Bạn đang cân nhắc đánh vào kinh doanh tại thị trường này, hoặc đơn giản là xây sân cầu để chơi tại gia. Vậy một đơn vị có dịch vụ sơn sân cầu lông đạt chuẩn, có bảo hành chu đáo sẽ không thể thiếu rồi. Cùng điểm qua đơn vị được xếp lên đầu trong những năm qua với chất lượng sơn và thi công sân đánh cầu cực uy tín, có cam kết dài lâu này nhé. Sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin khi chọn lựa đó.

Giới thiệu về V&H – nơi thi công sơn sân cầu lông cực tỉ mẫn và chu đáo

Bề mặt sân cầu lông đòi hỏi nhiều yếu tố như phẳng, không bụi, có độ ma sát nhất định để tuyển thủ và người chơi được thoải mái nhất khi di chuyển. Và yếu tố xếp quan trọng bậc nhất là sơn sân cầu lông. Không chỉ chất liệu, màu sắc mà độ tỉ mỉ khi thi công cũng quyết định trực tiếp đến kết quả cuối cùng. Do vậy, việc chọn nơi để gửi gắm sẽ cần thật cẩn thận.

Với tiêu chí đặt mục tiêu của quý khách lên hàng đầu, V&H fitness sẽ cố gắng hết sức làm sao để đạt được những yêu cầu, mong muốn của quý khách hàng. Sở hữu kinh nghiệm nhiều năm thi công các khu chung cư, giải trí, các trung tâm cây lạc bộ,… V&H fitness chính là một nơi đáng tin cậy cho quý khách an tâm sử dụng dịch vụ. Ngoài ra sau khi thi công, V&H fitness còn có chế độ bảo lâu dài và chăm sóc khách hàng nếu có những vấn đề phát sinh hoặc dự án thi công có dấu hiệu xuống cấp sẽ sẵn sàng khắc phục những sự cố không đáng có.

Bạn được tuỳ chọn thời gian, màu sắc, chất liệu,… của lớp sơn nền theo ý thích, nhưng nếu bạn cần, nhân viên luôn sẵn sàng đưa ra các gợi ý phù hợp với sân của bạn mà hoàn toàn không tính thêm phí đâu bạn nhé. Tuy nhiên, có một số lưu ý khi thi công bạn nên nắm sơ để tránh ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của nền sân, bạn nhé.

Tham khảo: Báo giá sơn sân cầu lông: Tiết kiệm chi phí, nâng tầm chất lượng

Lưu ý khi thi công sơn sân cầu lông

Nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt, hãy yên tâm rằng V&H chắc chắn sẽ cân đối và lấy điều kiện thích hợp nhất để thi công sơn nền sân cho bạn. Đảm bảo chuẩn quốc tế và hạn sử dụng bền bỉ qua nhiều năm tháng.

Điều đầu tiên cần lưu ý khi xây dựng một sân cầu lông là lựa chọn được ngày nắng khô, độ ẩm dưới 70% nếu xây dựng trong khu vực nhà kín. Còn nếu xây dựng một sân cầu lông ngoài trời thì lưu ý tránh xây dựng vào trời mưa hoặc hôm ấy có thể mưa. Làm đúng hướng dẫn về các loại sơn khi thi công và đọc kĩ hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bắt đầu sơn lớp đầu tiên và để khô từ 12h-24h rồi mới tiếp tục sơn lớp tiếp theo để cho kết cấu sơn có sự liên kết và kết dính giữa các lớp. Trám các khe co giãn tạo độ phẳng cho về mặt sân và vệ sinh dầu mỡ còn đọng lại trên sân. Tiếp tục phủ thêm một lớp sơn chống thấm bằng cánh lăng cây lăng sơn hoặc chổi quét. Chờ khô và dùng chổi quét những điểm dư, lồi lõm trên bề mặt.

Tiếp đến dùng băng keo dán và vạch kẽ cho sân cầu lông. Sau đó dọn dẹp những đồ còn thừa và đặt biển bảo bảo vệ công trường. Cuối cùng sau khi hoàn thành việc xây dựng một sân cầu lông cần chờ từ 1-3 ngày cho sân ổn định và tiến hành khai trương sử dụng. Hãy lưu ý bạn nhé!

Tổng hợp về dịch vụ sơn sân cầu lông đã được giới thiệu ở trên, chia sẻ cùng mình nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào chưa được giải đáp nhé. Chúc bạn có một chiếc sân đẹp mỹ mãn và hẹn gặp ở những nội dung chia sẻ sau!