Tin tức

Danh sách nổi bật 5 nơi sửa chữa máy tập thể dục nhanh gọn, bảo hành dài lâu

Việc các dòng máy tập thể dục như máy chạy bộ, máy nâng cơ gặp trục trặc sau một khoảng thời gian hoạt động là khá phổ biến, có thể do nhiều nguyên nhân tác động. Bạn đang muốn tìm một đơn vị sửa chữa máy tập thể dục uy tín, thao tác nhanh gọn và có chế độ bảo hành bền lâu để tin chọn. Gợi ý danh sách 5 cái tên nổi bật sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin đầy đủ để ra quyết định đó. Mời bạn cùng theo dõi.

Trung tâm V&H

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thể dục thể thao, V&H nắm rõ tất cả các dòng máy tập thể dục. Toàn bộ thợ đều có chuyên môn cao, rành rọt và có thể “bắt bệnh” của máy thể dục nhanh chóng chỉ trong vài phút. Do vậy, tổng thời gian từ lúc bạn liên hệ đến khi máy sửa xong hoàn tất chỉ vỏn vẻn trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Dao động rất ít tuỳ thuộc vào loại hư hỏng và độ mới, ổn định của máy tập.

Giá cả sẽ được báo ra rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu. Bạn có quyền tự mua linh kiện hoặc sử dụng linh kiện thay thế có sẵn tại V&H. Tất cả các chi phí, phụ phí,… đều được công khai, cam kết không thu thêm. Nếu gặp trường hợp chưa rõ ràng về phí sửa máy tập thể dục, bạn chỉ cần liên hệ đến số đường dây nóng của V&H sẽ được hỗ trợ xử lý ngay lập tức. So sánh trên mặt bằng chung, V&H có giá thành rẻ và khá nhiều ưu đãi nữa đó.

Trung tâm sửa chữa Bofit

Đây cũng là một đơn vị khá được tin tưởng để mọi người giao máy tập đến sửa chữa, bảo dưỡng. Trung tâm có nhiều nhân viên, nên luôn túc trực sẵn sàng để giải đáp và đến tận nơi sửa máy cho bạn. Giá thành bình dân, dễ tiếp cận và rất ít phụ phí ngoài lề.

Trung tâm Scare

Một đề xuất chuyên nghiệp với dàn thợ lành nghề, từng công tác tại nhiều thương hiệu lớn nhự Elip, Kingsport,… sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn. Scare sửa chuẩn, không rề rà hay vẽ thêm chuyện, giá cả cũng phải chăng nữa nên khá đáng cân nhắc đó.

Trung tâm 247 sửa máy thể dục

Phục vụ xuyên suốt các ngày trong tuần, nên nếu máy tập nhà bạn có vấn đề thì cứ gọi ngay đến trung tâm 247 để được tư vấn, bảo dưỡng hoặc sửa chữa tuỳ từng trường hợp nhé.

Tham khảo: Dịch vụ sửa máy chạy bộ tận nơi giá rẻ, máy vận hành êm như mới

Trung tâm sửa máy SG

Máy tập thể dục là một lĩnh vực chưa thật sự rộng rãi trong cộng đồng, nhưng nó là thiết yếu để cơn sốt này lan ra rộng hơn. Bạn đang bắt đầu xu thế và cảm thấy khó khi tìm nơi sửa máy lúc có vấn đề trục trặc. SG chuyên sửa máy tập thể dục sẽ là  nơi bạn nên tham khảo với nhiều khuyến mãi và sự có tâm với nghề.

Gợi ý 5 nơi sửa chữa máy tập thể dục chất lượng và nhiều ưu đãi ở trên có hữu ích đến bạn không, hãy chia sẻ cùng mình ở dưới bài viết này nha. Thoải mái liên hệ nếu bạn còn bất cứ điều gì chưa rõ, hoặc muốn biết thêm thông tin. Cảm ơn bạn đã quan tâm, xin chào và hẹn gặp trong những nội dung kế tiếp.