Tin tức

Mẹo tập yoga giảm cân cực hiệu quả cho bạn nữ Hãy tìm hiểu

Yoga vẫn luôn là bộ môn thể thao được phái nữ yêu thích nhờ sự nhẹ nhàng và uyển chuyển. Tập yoga không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn không lo bị to cơ hay vai đô gì hết. Cùng check ngay 4 bài tập yoga giảm cân thần tốc trong 7 ngày này và những mẹo tập đơn giản mà thu được kết quả cực bất ngờ này bạn nhé. Let’s go!

4 bài tập yoga giảm cân thần tốc trong 7 ngày

Việc tập yoga đúng cách sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả rõ rệt trên cơ thể bạn. Vì thế, đừng quên tập luyện và áp dụng ngay 4 bài tập giảm cân siêu thần tốc này để sớm sở hữu vóc dáng mảnh mai, mỹ miều bạn nhé!

1. Bài tập ngửa mặt 

Thực hiện rất đơn giản luôn bạn ơi: Bạn chỉ cần nằm sấp trên thảm, chống 2 tay xuống theo góc vuông 90 độ. Kiễng mũi chân để đẩy thân người lên cao, nhớ là mặt ngửa lên trời và cố gắng ngả đầu ra phía sau để kéo căng cơ bụng, tăng hiệu quả giảm mỡ nhé. Giữ tư thế trong khoảng 10 – 15 nhịp thở rồi thả lỏng 1 – 2 phút, sau đó lặp lại 8 – 10 lần mỗi ngày.

2. Bài tập cúi người

Bài tập này vừa giúp đánh bay mỡ bụng vừa điều hòa tuần hoàn máu, giúp bạn tươi tỉnh và làm việc tập trung hơn. Để thực hiện, bạn đứng thẳng, hai chân đặt song song với vai. Gập người về phía trước đến khi hai bàn tay chạm sàn thì dừng lại, chuyển động hông và lưng để cơ thể dễ chịu nhất, tiêu hao mỡ lành mạnh hơn. Giữ trong 15 nhịp thở là đứng thẳng về vị trí cũ, rồi tiếp tục lặp lại động tác 10 – 12 lần bạn nhé.

3. Bài tập cánh cung

Tham khảo: Mách bạn cách tập yoga giảm cân cực hiệu quả, chỉ mất 15 phút mỗi ngày

Bạn bắt đầu bài tập với tư thế nằm sấp, tay đặt bên hông. Gập hai đầu gối lại, tay đưa về sau để kéo cổ chân, nhớ hít sâu để nâng ngực khỏi mặt đất nhé. Tiếp đến, bạn uốn cong cơ thể và giữ thăng bằng trong 15 nhịp thở. Cuối cùng, thở ra nhẹ nhàng và thư giãn, lặp lại 5 – 7 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Bài tập cuộn người

Bài tập này giúp bạn “đánh tan” nỗi lo đầy hơi và táo bón, đồng thời hỗ trợ làm săn chắc cơ bụng, giúp bạn có một vòng eo “con kiến” tuyệt đẹp. Để thực hiện, bạn nằm ngửa trên thảm tập, gập đầu gối lại, dùng hai tay ôm đầu gối về phía mặt. Hít và thở ra thật đều. Duy trì trong 8 – 10 nhịp thở rồi lặp lại 5 – 7 lần mỗi ngày bạn nhé.

Mẹo tập yoga giảm cân cực hiệu quả

Để giảm cân “thần tốc” mà vẫn lành mạnh, khi tập yoga bạn nhớ lưu ý thả lỏng tinh thần, chọn nơi yên tĩnh, không gian thoáng mát, có ánh sáng tự nhiên càng tốt. Nên tập vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để thúc đẩy cơ thể giải phóng năng lượng tích cực, nâng cao sức khỏe và thân hình ngày càng cân đối.

Hy vọng là những thông tin về mẹo tập yoga giảm cân cũng như các bài tập đơn giản này hữu ích cho bạn. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn để lại bình luận ngay bên dưới để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. Chúc bạn luyện tập thành công và sớm sở hữu body như mong ước nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *