Tin tức

Hướng dẫn nhảy sexy dance cực chi tiết và dễ tập cho mọi lứa tuổi

Bộ môn nhảy sexy dance mới phổ biến gần đây tại Việt Nam nhưng thực tế, đây là môn thể thao năng động cực kỳ được ưa chuộng tại các nước anh quốc. Bạn cũng đang muốn tham gia học nhảy nhưng chưa biết nên tập thế nào, có lưu ý gì không thì bỏ túi ngay hướng dẫn nhảy sexy dance chi tiết và siêu dễ tập cho mọi lứa tuổi sau đây nhé.

Hướng dẫn nhảy sexy dance đơn giản

Sexy dance là môn nhảy năng động không yêu cầu độ tuổi, ai cũng có thể tập được. Môn nhảy này nhấn mạnh vào sự di chuyển của hông eo và khả năng thích ứng linh hoạt của đôi chân. Do đó, để bắt đầu với môn nhảy này, bạn hãy áp dụng hướng dẫn chi tiết ngay sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, đồ tập nhảy sexy dance

Tập nhảy sexy yêu cầu rất đơn giản về các thiết bị, dụng cụ tập. Bạn chỉ cần một đôi giày êm chân, trang phục thoải mái cùng một chiếc gương để quan sát đường nét di chuyển của bản thân là được. Chẳng cần cầu kỳ và cực tiết kiệm chi phí.

Bước 2: Luôn khởi động cơ trước khi tập

Tập nhảy sexy dance cần bạn di chuyển nhiều, lực tay và chân mạnh nên để tránh chuột rút và các tổn thương ngoài ý muốn, bạn hãy nhớ luôn khởi động cơ nhẹ nhàng ít nhất 5 phút trước khi bắt đầu các bài tập.

Bước 3: Luyện tập nhảy sexy dance lần lượt từng bước

  • Bắt đầu với các động tác riêng lẻ, tập trung vào một bộ phận duy nhất. Chẳng hạn như bài tập với ngực, hông, đầu, cách lượn sóng,…
  • Nâng cao với các động tác kết hợp, được gộp lại từ những động tác riêng lẻ. Ví dụ: kết hợp ngực và bụng, kết hợp đầu và hai tay,…
  • Cuối cùng ghép các động tác lại với nhau để tạo thành tổ hợp bài nhảy hoàn chỉnh. Đừng quên mở nhạc lên để luyện tập nhằm đảm bảo bạn bắt đúng được động tác trên nền nhạc nhé.

Tham khảo: Bí quyết tập nhảy sexy dance giúp gia tăng hiệu quả

Bước 4: Có thể đến trung tâm để học nhảy theo nhóm

Khi đến trung tâm dạy nhảy, bạn sẽ được giáo viên chuyên nghiệp hướng dẫn và sửa đường nét cho. Ngoài ra, còn có cơ hội làm quen nhiều bạn mới, cùng tập luyện mang đến tinh thần phấn chấn và kết quả thay đổi ngoạn mục. Đừng ngại thử nhé!

Vậy là bạn đã nắm được hướng dẫn nhảy sexy dance cực chi tiết và dễ tập cho mọi lứa tuổi rồi. Hãy để lại bình luận ở bên dưới nếu cần được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé. Chúc bạn nhanh chóng nhảy chuyên nghiệp và đẹp mắt. Hẹn gặp ở các bài chia sẻ tiếp theo nha!