Tin tức

5 yếu tố ảnh hưởng đến giá cả tập gym có PT bạn nên biết

Các lợi ích khi tập gym có PT khá rõ ràng, người ta sẵn sàng đầu tư nhiều hơn với mục tiêu đạt được kết quả tốt với thời gian ngắn hơn. Có 5 yếu tố chính ảnh hưởng đến mức giá khi thuê tập gym có PT. Bạn nên nắm để có cách lựa chọn phù hợp nhu cầu cũng như tối ưu chi phí. Cùng tìm hiểu cụ thể ngay nhé.

Tập gym có PT và các ưu điểm

PT là một người có kinh nghiệm, có chuyên môn trong thể hình, nắm rõ được các bài tập tốt, sự phù hợp tương thích giữa thể trạng và chế độ dinh dưỡng. Nên khi tập gym cùng PT, bạn sẽ được chỉ dẫn từ những động tác khởi động căn bản, đến các bài nâng cơ chuyên sâu.

Dựa trên thể trạng của từng cá nhân, PT sẽ đề xuất một thực đơn ăn uống, lịch tập tương ứng sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, mục tiêu và quyết định khi tập gym của bạn cũng sẽ được cân nhắc, sao cho đạt được sớm nhất và an toàn nhất. Thay vì tự tập luyện, bạn sẽ rất khó để làm đúng nếu chưa biết gì, nguy cơ chấn thương sẽ tương đối cao.

5 yếu tố quyết định giá cả thuê PT để tập gym

Thường thì thuê PT cùng tập gym sẽ tốn kém hơn tự tập, nhưng qua các ưu điểm thì đây vẫn là một lựa chọn tốt. Bạn sẽ có thể cắt giảm được chi phí nếu nắm được những điều đang chi phối giá thuê PT đó. Cùng xem nha.

Chuyên môn của PT

Một người PT có chuyên môn sâu, giảng dạy nhiều người có kết quả mỹ mãn là cam kết rõ nhất cho hiệu quả tập gym của bạn. Nên thường PT càng giỏi thì giá thuê càng cao. Cân nhắc khả năng của bản thân để chọn một PT tương xứng nha.

Số lượng học viên

Thuê PT kèm 1-1 bao giờ cũng cao hơn các loại hình khác. Bạn có thể rủ bạn bè cùng học theo nhóm, hoặc thuê theo cặp sẽ tiết kiệm tiền hơn nha.

Địa điểm thuê PT

Nếu thuê PT về tại nhà, tại khu vực riêng tư thì giá luôn mắc hơn. Bạn có thể thuê PT trực tiếp tại trung tâm, phòng gym sẽ có thể giảm được chi phí nhé.

Tham khảo: Bảng giá PT gym và cách chọn PT cực chuẩn chỉnh cho bạn

Khu vực thuê PT

Thường trung tâm thành phố luôn có giá cả đắt đỏ hơn vùng ngoại thành, thuê PT cũng vậy. Các khu vực quận 1, bình thạnh luôn có giá cao. Bạn có thể cân nhắc thuê PT ở thủ đức, chẳng hạn tại V&H Fitness sẽ có mức giá khá bình dân và dễ tiếp cận đó.

Tổng số buổi tập trong tháng

Thuê PT có nhiều loại, thuê theo buổi, theo gói hoặc theo năm. Dựa trên nhu cầu tập để cân đối số lượng buổi tập bạn nhé. Có thể thuê 2-3 tháng đầu sau đó nếu quen bạn tự tập cũng được.

Tổng hợp thông tin về các yếu tố tác động đến giá tập gym có PT đã được giới thiệu chi tiết ở trên. Mong sẽ cung cấp đến bạn nội dung hữu ích. Chúc bạn đạt kết quả tốt khi tập và hẹn gặp trong những nội dung kế tiếp.