Tin tức

Lưu ý tập thể hình tại thủ đức và gợi ý 4 trung tâm tập dịch vụ đi kèm giá cả phù hợp

Khu vực Thủ đức ngày một phát triển hơn kể từ khi lên thành phố. Thay vì tìm kiếm sâu vào trung tâm vừa xa lại đông đúc, bạn thử tìm kiếm các địa chỉ tập thể hình tại Thủ đức nhé. Giá cả vừa phải chăng, tiện nghi tốt mà dịch vụ cũng ổn áp không hề kém cạnh các phòng gym lớn đâu. Tham khảo chi tiết từ A-Z ở bài viết sau nha.

Lưu ý tập thể hình tại thủ đức

Sau đây là một số lưu ý khi tập thể hình tại Thủ đức, bạn ghi chú lại để tránh mắc sai lầm, giúp việc tập hiệu quả như mong muốn nha:

  • Hạn chế di chuyển đến phòng tập vào giờ cao điểm
  • Hỏi thăm giảng viên/huấn luyện viên ngay khi bắt đầu để có lộ trình tập đúng
  • Tránh luyện tập thể hình tầm giữa trưa vì nắng nóng của thành phố Thủ đức có thể khiến bạn bị cảm sốt
  • Nên chọn phòng tập có nhiều cây xanh, không gian thoáng mát

Gợi ý 4 trung tâm tập dịch vụ đi kèm giá cả phù hợp

Tham khảo top 4 phòng tập thể hình ở Thủ đức sau đây để đưa ra lựa chọn sáng suốt, phù hợp với bản thân nhất, bạn nhé.

Trung tâm thể hình California Fitness

Đây là địa chỉ tập thể hình thuộc dạng cao cấp, sang chảnh với không gian dát đá bóng loáng, tiện nghi toàn bộ được nhập khẩu trực tiếp. Thiết kế đẳng cấp, tinh tế và thoáng mát mang đến sự thoải mái, dễ chịu và hợp thời trang, khiến doanh nhân và các bạn trẻ có gu mê như điếu đổ. Chất lượng huấn luyện viên trên 14 năm cùng dàn nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hài lòng nhất ở đây.

Trung tâm Fit Studio

Mặc dù thuộc phân khúc trung bình nhưng trung tâm thể hình Fit Studio rất có tiếng tăm tại khu vực Thủ đức. Nguyên nhân là nơi đây có chất lượng máy móc, thiết bị rất tốt, vận hành ổn định, số lượng máy khá nhiều nên không cần mất thời gian chờ đợi. Dàn huấn luyện viên trẻ trung, năng động nhưng kinh nghiệm tràn đầy sẽ hướng dẫn bạn tập chuẩn từng động tác, nhờ thế mà vóc dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn không còn đâu xa.

Trung tâm Green Garden

Địa chỉ này có rất nhiều cây xanh bao quanh, toàn bộ ngôi nhà 2 tầng thoáng mát, cửa sổ rộng sẽ là nơi bạn tập luyện thể hình. Cảm giác dễ chịu, thư giãn qua từng bài tập cùng dàn máy xịn sò, cao cấp nâng cao hiệu quả tập lên cao nhất. Giá cả cũng hợp lý nên không khó lý giải vì sao nơi đây lại đông học viên như vậy.

Tham khảo: Mách bạn các phòng gym tại Thủ Đức được săn đón nhiều nhất

Trung tâm Exciter Sports

Trung tâm thể hình Exciter Sports không quá chú trọng về không gian, trang trí nhưng được cái sạch sẽ, vệ sinh đạt chuẩn. Dàn máy tập khủng với đủ cường độ và bài tập cho phép bạn thỏa ý tập luyện, nhanh chóng đạt được mục tiêu của bản thân.

Trên đây là các lưu ý tập thể hình tại thủ đức cùng 4 địa chỉ tập tốt, chất lượng. Mong là sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn để lại bình luận ngay bên dưới bài viết nha, chúng mình sẽ tư vấn trong tíc tắc và chi tiết nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp ở những bài chia sẻ tiếp theo.