Tin tức

Có nên mua máy tập phòng gym thanh lý không? Lựa chọn như thế nào?

Máy tập phòng gym thanh lý là thiết bị vừa đáp ứng nhu cầu tập gym vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với chiếc máy thanh lý sẽ làm bạn băn khoăn khá nhiều về chất lượng. Vậy có nên mua máy tập gym đã qua sử dụng không? Chúng ta cùng giải đáp vấn đề này cùng V&H Fitness ngay bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua máy tập phòng gym thanh lý không?

Máy tập phòng gym thanh lý là thiết bị tập gym đã qua sử dụng mà phòng gym muốn thanh lý. Với những phòng gym có nhu cầu sử dụng loại máy khác để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng hoặc đang dư máy sẽ thanh lý.

Tất nhiên, so với máy mới hoàn toàn thì máy thanh lý sẽ không còn mới. Tuy nhiên, chất lượng không hẳn là kém chất lượng. Thậm chí khi mua máy tp gym thanh lý tại phòng gym, bạn còn có thể mua với mức giá rẻ nhưng máy vẫn rất chất lượng.

Nếu bạn chọn mua máy tại phòng gym uy tín, kiểm tra cẩn thận thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Do đó, mua máy phòng gym thanh lý là một lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Nên chọn mua máy tập phòng gym thanh lý như thế nào?

Hiện có rất nhiều loại máy tập gym thanh lý để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy tốt nhất, bạn tham khảo bí kíp lựa chọn như sau:

Máy còn mới trên 60%

Để đảm bảo về chất lượng khi sử dụng, bạn cần chọn mua các loại máy tập gym có độ mới trên 60%. Không nên mua máy cũ dưới 60%, chất lượng sẽ không đảm bảo trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu máy tập gym uy tín

Dù mua máy tập phòng gym thanh lý thì bạn cũng cần chọn những loại máy được sản xuất từ thương hiệu uy tín. Bạn không nên chọn mua những máy tập gym không có xuất xứ và thương hiệu rõ ràng.

Dễ dàng thay thế linh kiện

Đối với những dòng máy tập gym quá cũ sẽ khó tìm kiếm các linh kiện khi hư hỏng. Do đó, bạn hãy tìm máy đời mới để dễ dàng thay thế linh kiện, phụ tùng trong quá trình sử dụng.

Tham khảo: Những điều bạn cần biết khi mua thanh lý máy tập gym

Còn thời hạn bảo hành

Bạn nên chọn máy còn thời gian bảo hành của hãng hoặc có bảo hành của phòng gym để tiết kiệm chi phí sửa chữa. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những giải đáp có nên mua máy tập phòng gym thanh lý hay không. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp cũng như lựa chọn được máy tập gym thanh lý chất lượng nhất nhé.