Tin tức

Tiêu chuẩn cần có của lớp tập gym đạt chuẩn

Thiết kế lớp tập gym đạt chuẩn vừa đảm bảo chất lượng vừa thu hút nhiều học viên. Vậy bạn đã biết cách thiết kế riêng cho mình chưa? Hãy tham khảo những tiêu chuẩn cần thiết khi thành lập một lớp tập gym ngay dưới đây.

Địa điểm lớp tập gym

Vị trí là điều vô cùng quan trọng trong việc các học viên di chuyển. Với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển, không tắc nghẽn giao thông chắc chắn sẽ thu hút được nhiều học viên.

Hệ thống chiếu sáng của phòng tập

Hệ thống đèn chiếu sáng tốt, không quá chói nhưng cũng không quá tối. Một hệ thống chiếu sáng tốt sẽ giúp các học viên tập trung tốt trong quá trình tập gym. Do đó, trước khi thiết kế lớp tập gym, bạn cần suy nghĩ kỹ về vấn đề này.

Trang thiết bị lớp tập gym

Một lớp tập gym chất lượng và đạt chuẩn phải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Các thiết bị phải chắc chắn còn mới và hoạt động tốt, dễ dàng cho các học viên sử dụng.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Để đảm bảo an toàn, lớp gym cần có hệ thống PCCC đảm bảo. Chắc chắn các nguồn điện phải được đấu nối cẩn thận, thiết lập bình chữa cháy và biển báo hướng dẫn chữa cháy an toàn.

Chất lượng và dịch vụ

Chất lượng ở đây là cả về dịch vụ và luyện tập. Nhân viên phải thân thiện, nhiệt tình, tư vấn tốt. Bên cạnh đó, chất lượng hướng dẫn tập gym cũng phải đảm bảo tốt và tận tâm.

Quy trình tập gym

Quy trình đào tạo là điều mà học viên rất quan tâm. Bạn nên thiết lập một quy trình đào tạo học viên chuyên nghiệp, khoa học và logic. Quá trình đào tạo sẽ không thể hiệu quả nếu không theo một trình tự logic.

Tham khảo: Danh sách các phòng gym gần đây 3 yếu tố: rộng rãi-chuyên nghiệp-giá rẻ

Hệ thống âm thanh

Trong quá trình tập gym, có thể bạn sẽ mở các bài nhạc gym để tạo thêm hứng thú cho các học viên. Do đó, bạn hãy trang bị một hệ thống âm thanh chất lượng để chắc chắn lớp tập diễn ra tốt nhất.

Kinh nghiệm của PT

 

PT là người trực tiếp hướng dẫn các học viên thực hiện các động tác. Khi mở lớp tập gym, bạn nên tìm cho mình những PT giỏi, nhiệt huyết với công việc, huấn luyện các học viên một cách tận tâm.

Trên đây là những tiêu chuẩn cần thiết khi thành lập một lớp tập gym chuyên nghiệp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thành công hơn với những dự định sắp tới của mình nhé!